Header Ads

Rượu vang nhập khẩu

Địa điểm mua rượu vang F Negroamaro San Marzano

Rượu vang F Negroamaro là dòng vang ngon, vô cùng nổi tiếng có xuất xứ từ Ý. Sản phẩm này có hương vị độc đáo được các chuyên gia và giới yêu rượu vô cùng ưa chuộng.

Rượu vang Ý F Negroamaro hương vị cuốn hút

Rượu vang F Negroamaro được sản xuất bởi hãng San Marzano - Một trong những thương hiệu sản xuất rượu vang lâu đời nhất nhì tại Ý. 

Với lịch sử mấy nghìn năm trồng nho và sản xuất rượu vang, thương hiệu này luông cho ra đời những sản phẩm chất lượng, rất được thi trường tin tưởng và đánh giá cao. 

Rượu vang San Marzano luôn đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm thú vị với các sản phẩm như: Vindoro, 50 Aniversario, F Negroamaro, F limited …

dia-diem-mua-ruou-vang-f-negroamaro-san-2

Rượu vang F mang hương vị đặc trưng của nho Negroamaro được trồng tại Salento, này mang đến hương vị đặc biệt, lạ miệng. Rượu có màu tím rất đầy đủ và sâu sắc, phong phú và phức hợp về hương thơm. Với tannin khá mềm, xốp; cùng với hương thơm quyến rũ vang, mùi mận chín, sim tím, mứt quả đen.

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị khá dày tràn đầy trong khoang miệng, tròn vị, mềm mại và hài hòa giàu tannin, béo ngậy. Hương vị lan tỏa trong khoang miệng và mượt mà dễ chịu với một kết thúc ngọt ngào và tinh tế.

Địa chỉ mua rượu vang F Negroamaro San Marzano chính hãng

Bạn có thấy cuốn hút với hương vị rượu vang F không ạ? Bạn hoàn toàn vui hơn nếu nhận được khuyến mãi hấp dẫn, khi mua rượu vang này tại Top Rượu Vang. Nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 15% thì còn gì thích thú bằng.
Địa chỉ: Nguyễn Thị Định - Cầu Giấy - Hà Nội

Đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn của rượu vang F Negroamaro San Marzano

>>> Hotline tư vấn trực tiếp: 09789 668 91

Hi vọng với những gợi ý về địa chỉ mua rượu vang F uy tín trên sẽ giúp Quý vị mua được những sản phảm chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào