Header Ads

Rượu vang nhập khẩu

Top 10 loại rượu vang Chile ngon theo đánh giá của chuyên gia

Theo các chuyên gia 10 loại rượu vang Chile ngon này là những loại rượu vang Chile ngon nên được thưởng thức. Chile là một vùng có lịch sử lâu đời về sản xuất rượu vang. Ngày nay những loại rượu vang có nguồn gốc Chile vẫn được nhiều người yêu thích.

 
10 loại vang Chile ngon nhất theo đánh giá của chuyên gia 1

Top 10 dòng rượu vang Chile ngon nên thử 1 lần trong đời

Rượu vang Chile Montes Alpha M Red

Rượu Vang Chile Montes Alpha M, được liệt vào dòng vang siêu cao cấp ‘Ultra-Premium” của Chile, được đánh giá là một trong những hương vị đáng thử nhất. Mang đặc trưng của nho Cabernet Sauvigno, với hương vị mạnh mẽ, đậm đặc nhưng rất cân bằng.

 Với quá trình ngâm ủ kỹ giúp vang có những tầng hương vị sang trọng của quả anh đào, mân, mâm xôi, cam thảo cùng những nốt hương bánh mì nướng. 

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của vang Montes Alpha M Red

Rượu vang Chile Concha Y Toro Marques de Casa Concha Merlot

Concha Y Toro là một trong những hãng rượu vang nổi tiếng của Chile với những sản phẩm chất lượng, được các chuyên gia đánh giá rất cao. 

Mùi thơm của hoa quả hấp dẫn, tannin ấn tượng để lại ấn tượng sâu đậm ngay lần đầu nhấp môi. Chính vì thế loại rượu này đang được những người yêu rượu vang săn lùng.

Rượu vang Chile 1865 Limited Cabernet Sauvignon

Một trong những hương vị rượu vang Chile ngon, được đánh giá rất cao. Rượu được làm từ những trái nho Cabernet Sauvignon tốt nhất được trồng ở những vườn nho cao thứ 2 của Maipo.

Với những tầng đấy phù hợp, khí hậu thuận lợi, giúp cho những trái nho có vị đậm rất riêng biệt. mang đến hương vị cay nồng với hương tinh dầu bạc hà thơm ngon, cũng như hương trái cây và hương khoáng sản. Khẩu vị là trái cây chín đỏ tinh khiết và kết cấu cân bằng, tannin mạnh mẽ. 

Rượu vang Chile Rios Reserva Cabernet Sauvignon

Được đánh giá là 1 trong 10 loại rượu vang Chile ngon đáng được thưởng thức, Rios De Chile Gran Reserva Cabernet Sauvignon được sản xuất bởi hãng Casas del Toqui SA - Một thương hiệu được thành lập vào năm 1994 do Château Larose Trintaudon.

Sự kết hợp giữa nhà sản xuất rượu vang Pháp Bordeaux lớn, với các thương hiệu vang truyền thống từ vùng Totihue ở Chile với mục đích bảo tồn và phát triển những giá trị truyền thống để sản xuất các hương vị chất lượng cao.

Xem ngay chi tiết rượu vang Rios 

Rượu vang Chile G7 Classico

Với nồng độ cồn 13%, cùng mức giá tương đối vừa phải rượu vang G7 Reserva đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích rượu vang tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên Thế giới.
10 loại vang Chile ngon nhất theo đánh giá của chuyên gia 2

>>> Tham khảo chi tiết hương vị và giá của rượu vang G7

Rượu vang Chile Casa Donoso Gran Reserva Chardonnay

Đây là một trong những loại rượu vang trắng Chile được ưa thích trên thị trường hiện nay, Casa Donoso Gran Reserva Chardonnay mang đặc trưng nho Chardonnay trồng tại vùng Valle Dell Maule, mang lại cảm giác êm dịu khi uống. 

Vang có màu vàng mật ong, mịn và đẹp. Khi nhấp vào miệng sẽ cảm nhận được độ tươi mát, trơn mượt trong vòm miệng với hương vị hoa quả nhưchuối, mật ong, dứa và xoài.

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể tên loại rượu này trong danh sách 10 loại vang Chile ngon nhất hiện nay.

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Casa Donoso Gran Reserva Chardonnay nhé!

Rượu vang Chile Tarapaca Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Mặc dù sở hữu mức giá tầm chung, nhưng rượu vang Chile Anakena Sauvignon Blanc được đánh giá rất cao. Rượu là sự kế thừa hoàn hảo theo phương pháp truyền thống đã tạo nên những dòng vang trẻ trung đầy tinh tế, mang hương vị cuốn hút.

Với phức hợp hương vị ngọt ngào, quyến rũ từ hương sim đen, cafe, socola, thuốc lá, cùng vị mềm mại, ngọt ngào của gia vị , hạt tiêu cùng vị chát tannin dẻo dai.

Xem ngay ưu đãi hấp dẫn tại đây

Rượu vang Chile Marques de Casa Concha Cabernet Sauvignon

Với màu đỏ sâu sắc, nồng độ cồn nhẹ nhàng 14%; hương vị tinh tế của anh đào, mâm xôi, thảo mộc, tiêu đen và mùi thuốc lá, kéo dài trong khoang miệng; thương hiệu Concha Y Toro đã tạo nên sản phẩm phù hợp cho tất cả mọi người.

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn nhé!
10 loại vang Chile ngon nhất theo đánh giá của chuyên gia 3

Rượu vang Chile J.Bouchon Reserva Carmenere – Syrah

Màu đỏ ruby quyến rũ và mạnh mẽ của loại rượu vang Chile này rất thích hợp với những bữa tiệc có món ăn chủ đạo từ thịt gia cầm và thịt đỏ.

Rượu vang Chile J.Bouchon Reserva Malbec

Rượu vang Chile này mang chút hương vị hoa quả khô, mùi trái Việt quất và trái cây chín màu đen kết hợp hương thơm nhẹ nhàng của tiêu đen và gỗ sồi nhẹ. Loại rượu vang này rất ngon khi được kết hợp cùng thịt nướng và các món thịt đỏ nướng kèm sốt.

Trên đây là 10 loại vang chile ngon được các chuyên gia rượu vang đánh giá cao và đang được nhiều người tìm kiếm. Có thể nói rằng những hương vị đến từ quốc gia nam mỹ này luôn mang đến những trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích loại thức uống này.

Nếu bạn đang muốn sở hữu những chai rượu vang Chile ngon với ưu đãi hấp dẫn thì có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 09789 668 91 nhé!

Không có nhận xét nào